ปรแกรมบันทึกข้อมูลลูกค้า Call Center Module
เป็น Software สำรับงาน Call Center ทำงานทั้งแบบ Online (เชื่อมกับตู้สาขาโทรศัพท์) และ Offline ดึงข้อมูลต่างๆ ของลูกค้าแสดงที่หน้าจอ บันทึกการสนทนา ประวัติการสนทนา ฯลฯ
INTOUCH CRM เป็นโปรแกรมบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ที่ออกแบบมาเพื่อเป็นเครื่องมือสำหรับใช้งานภายในองค์กร สำหรับแผนกต่างๆ ที่เป็นจุดติดต่อกับลูกค้า ทำให้รู้จักลูกค้ามากขึ้น รับทราบข้อมูลทุกมิติของลูกค้า ประวัติการให้บริการต่างๆ ของลูกค้าแต่ละราย เพื่อให้เกิดความพึงพอใจ และเกิดการซื้อซ้ำในที่สุด
INTOUCH CRM มีระบบงานต่างๆ ดังนี้
CRM Module – เป็นระบบที่ใช้สำหรับบันทึกประวัติต่างๆ ของลูกค้า เช่น ประวัติส่วนตัว ประวัติการซื้อสินค้า ประวัติการติดต่อตามช่องทางต่างๆ ทำให้รู้จักลูกค้ามากขึ้น
- บันทึกข้อมูลลูกค้า
- บันทึกการซื้อสินค้าและบริการของลูกค้ารายตัว
- บันทึกการติดตามงานของพนักงาน ในการให้บริการหรือข้อมูลต่างๆแก่ลูกค้า
- บันทึกการลงตารางนัดหมาย
- ระบบแจ้งเตือนเมื่อต้องติดตามงาน
- ระบบแจ้งเตือนเมื่อลูกค้าครบกำหนดซื้อซ้ำ
- รายงานด้าน CRM ทั้งเอกสารและ Dashboard
Sales Module เป็นระบบสำหรับฝ่ายขาย ในการทำใบเสนอราคา ติดตามงานขาย และผู้บริหารวางแผนและดูรายงานด้านการขายได้หลายรูปแบบ
- ออกใบเสนอราคา
- ระบบติดตามงานขาย
- ระบบปรับปรุงสถานะ
- ระบบพยากรณ์ ยอดขาย
- ระบบปิดงานขาย
- ระบบเปิด Sales Order
- รายงานด้านการตลาดและการขาย
- รายงานยอดขาย
- รายงานสถานะของลูกค้า
- รายงานรูปแบบ เอกสารและ Dashboard
After Sales Service Module เป็นระบบสำหรับฝ่ายบริการ งานช่าง ใช้เป็นเครื่องมือในการบันทึกงานต่างๆ ที่ได้ให้บริการลูกค้า
- ระบบงานบริการรายปี
- ระบบงานติดตั้ง
- ระบบงานแจ้งซ่อม
- ระบบงานซ่อม
- ระบบงานบริการ
- ระบบงานยืม/คืน อะไหล่และสแปร์พาร์ท
- ระบบงานเคลม
Call Center Module เป็นระบบสำหรับเจ้าหน้าที่ ใช้ในการบันทึกข้อมูล ดูข้อมูลลูกค้า ในขณะที่ติดต่อสื่อสารกับลูกค้าทางโทรศัพท์
- Pop up ข้อมูลลูกค้าจาก Caller ID ที่โทรเข้ามา (กรุณาตรวจสอบรุ่น และยี่ห้อของ PABX จากผู้จำหน่าย)
- แสดงประวัติของลูกค้า
- แสดงประวัติการสนทนา
- แสดงประวัติการซื้อสินค้า
- ระบบ FAQ หรือ Knowledge Base
- ระบบสมุดถามตอบ รวบรวมคำถามคำตอบ ที่มีการใช้บ่อยๆ
- รายงานประวัติทั้งทางเอกสารและ Dashboard
Reviews
There are no reviews yet.